https://vietsuntravel.com/collections/tour-du-lich-thai-lan – Viet Sun Travel
cart.general.title

Bỏ túi bí kíp sống ảo tại Bangkok để có những bức ảnh nghìn like trên mạng xã hội.

Đừng phí hoài chuyến du lịch Thái Lan lý thú, khi chưa biết đến bí kíp sống ảo tại Bangkok đầy lý thú sau đây. Để qua đó tậu cho mình cả gia tài ảnh để đời.

Du lịch Thái Lan, đặt chân đến Bangkok, bạn sẽ nhận thấy đâu đâu cũng là điểm lý tưởng để tha hồ sống ảo. Luôn là thiên đường lý tưởng đối với giới trẻ mê xê dịch, Thái Lan sở hữu tập hợp đa dạng các địa điểm "ăn được -  chơi được" mà cả sống ảo cũng được nốt. Nếu đang băn khoăn nên “chơi gì ở Bangkok?” mà vẫn đảm bảo tính độc, lạ và có thể sống ảo khi cần thiết thì hãy tham khảo ngay 6 địa điểm sau đây.

1. Cà phê thú cưng “hàng lạ” tại BangKok 

Cà phê Bangkok với những chú thú cưng không đụng hàng, toàn là những động vật hiếm và khá lạ đối với giới trẻ và thị trường thú cưng hiện nay như chồn, nhím, cáo sa mạc fennec và cả những chú cún lùn Corgi thân thuộc, đây là người bạn dành cho những thực khách yêu thích khám phá "hàng lạ" bên cạnh các quán cà phê quá đổi quen thuộc. 

Cà phê thú cưng Little ZOO Café

2. Check-in cùng Mahanakhon, tòa nhà cao nhất Thái Lan

Với chiều cao 77 tầng và lối thiết kế độc đáo của mình, Mahanakhon được liên tưởng như tòa nhà Lego bị thiếu vài mảnh ghép. Nhưng do vậy, Mahanakhon trở nên khác biệt và độc lạ hơn hết vì tổng thể trông vẫn rất hài hòa. Nằm tại khu vực trung tâm thương mại Silom của Bangkok nhộn nhịp, đây là điểm đến thú vị cần được check-in ngay và lập tức.

Mahanakhon là gợi ý hàng đầu trong bí kíp sống ảo tại Bangkok

3. Ngồi thuyền xuôi theo dòng sông Chao Phraya

Chao Phraya là điểm vui chơi yên bình vào ban ngày và lung linh khi về đêm. Ngồi trên thuyền, du khách có thể ngắm nhìn và cảm nhận cuộc sống của người dân Bangkok thanh bình, yên ả nằm dọc hai bên bờ sông.

Dòng sông Chao Phraya tại Bangkok, Thái Lan

4. Xuôi dòng Chao Phraya, tham quan chợ nổi Damnoen Saduak.

Là chợ nổi lâu đời nhất ở Thái Lan, Damnoen Saduak là nơi du khách có thể tìm kiếm những món đồ lưu niệm, thưởng thức những loại trái cây nhiệt đới và cả những món ăn địa phương của người bản xứ.

Khu chợ nổi lâu đời Damnoen Saduak

5. Tham quan Chùa Phật Vàng, nơi tạo nên tên tuổi “xứ sở Chùa Vàng”

Thái Lan là quốc gia Phật giáo với khoảng 95% người theo Đạo Phật. Là địa điểm tham quan tín ngưỡng nổi tiếng với vẻ đẹp huyền bí và linh thiêng. Tượng Phật bằng vàng lớn nhất trên thế giới với tổng cân nặng 5,5 tấn, cao tới 3m là điểm thu hút du khách đến chiêm ngưỡng cũng như lễ Phật, cầu phúc.

Chùa Phật Vàng nổi tiếng tại Bangkok

6. MOCA - Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại tại Bangkok

Đây là điểm đến dành cho những ai mong muốn tìm hiểu cuộc sống, văn hóa và con người Thái Lan. Với hơn 800 tác phẩm được trưng bày, cùng kiểu kiến trúc 5 tầng theo hơi hướng phương Tây, hòa với luồn ánh sáng tự nhiên chính là điều thu hút du khách khi vừa đặt chân đến nơi đây. Cũng chính nguồn ánh sáng ấy đã khiến những bức tranh và tác phẩm trở nên thu hút một cách đầy mê hoặc.

Một Thái Lan đa chiều qua các tác phẩm tại bảo tàng MOCA

Còn bao la cảnh đẹp, địa điểm "so hot" để bạn trổ tài sống ảo ở Bangkok nữa đấy. Bạn có thể tham khảo các tour du lịch Bangkok để có chuyến du lịch đến xứ sở chùa Vàng và thực hiện các album ảnh để đời . Đừng ngại ngần gì cả vì hầu như những tour du lịch đều được nghiên cứu và thiết kế bởi những người có kinh nghiệm hàng đầu về các địa điểm ăn, chơi, du ngoạn tại đất nước Thái Lan này đấy!