Vì sao nên chọn tour du lịch liên tuyến Singapore - Malaysia – Viet Sun Travel
cart.general.title

Vì sao nên chọn tour du lịch liên tuyến Singapore - Malaysia

Các tín đồ du lịch có lẽ sẽ thắc mắc rằng vì sao nên chọn tour du lịch liên tuyến Singapore – Malaysia thay vì đi lẻ từng nước để được chơi lâu hơn? Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng Viet Sun Travel tìm hiểu bài viết dưới đây nhé. 

Khám phá Singapore - Malaysia 

1. Được đặt chân đến 2 quốc gia chỉ trong 1 hành trình
Tham gia tour du lịch Singapore – Malaysia cùng Viet Sun Travel, chỉ một hành trình, du khách sẽ được đặt chân đến tận 2 quốc gia xinh đẹp và phát triển ở châu Á là Singapore và Malaysia. Ở Việt Nam hầu hết các tour du lịch Singapore và Malaysia đều được ghép chung với nhau do 2 nước ở rất gần và thuận lợi cho việc đi lại. Du khách tới Kuala Lumpur có thể tới Singapore một cách dễ dàng vì thủ đô của Malaysia chỉ cách đảo quốc chưa tới 320km.

2. Tiết kiệm chi phí
Có một sự thật là du lịch Singapore nổi tiếng đắt đỏ, vé máy bay đi Singapore khá cao, vì vậy khi chọn chuyến bay trước tới Malaysia có đường bay rẻ hơn, sau đó di chuyển sang Singapore bằng các phương tiện khác như xe bus hay tàu điện ngầm vừa thuận tiện nhanh chóng lại tiết kiệm được một khoản kha khá chi phí đi lại. Ngoài ra việc du lịch theo đoàn còn giúp du khách nhận được giá khách sạn, mua sắm ưu đãi hơn.

3. Tiết kiệm thời gian
Không phải ai cũng sắp xếp được thời gian dài ngày để đi du lịch nên việc du lịch 2 nước Singapore Malaysia cùng lúc là rất hợp lý, bạn sẽ có thể tiết kiệm thời gian hơn để khám phá được nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng của cả hai nước. Đặc biệt trong không khí mùa hè, du lịch 2 nước sẽ giúp bạn không bỏ lỡ những hoạt động thú vị nhất. 

Một số điểm đến không thể bỏ lỡ khi lựa chọn 
du lịch liên tuyến Singapore - Malaysia

1. Động Batu - Thắng cảnh huyền bí đầy màu sắc ở Malaysia 
Động Batu là hang động được đặt theo tên của dòng sông Sungai Batu chảy qua đồi, động nằm ở quận Gombak, phía bắc chỉ cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 14 km. 
Batu được biết tới là một trong những khu điện thờ Hindu nổi tiếng nhất ở Malaysia. Nơi này còn là địa điểm thờ phụng thần Murugan linh thiêng. 

Động Batu - Thắng cảnh huyền bí đầy màu sắc

Du khách muốn vào trong động phải bước qua 272 bậc thang đa sắc như cầu vồng. Những bậc thang này tạo nên một khung cảnh lung linh, bắt mắt, rất lý tưởng cho những ai muốn lưu lại vô vàn bức ảnh cực đẹp.

2. Cao Nguyên Genting – Trung tâm giải trí bậc nhất Châu Á
Cách thủ đô Kuala Lumpur chừng 60km cao nguyên Genting nổi bật khi tọa lạc trên đỉnh núi cao hơn 2000m so với mực nước biển. Đến với Genting bạn không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, tại đây với những công trình và dịch vụ cao cấp, hiện đại sẽ cho bạn những trải nghiệm lý thú. Bạn sẽ vừa được tận hưởng cảm giác yên bình của khung cảnh thơ mộng, vừa được trải nghiệm thiên đường giải trí với hàng loạt những khách sạn cao cấp, nhà hàng sang trọng, những khu sòng bạc Casino hiện đại và khu vui chơi giải trí đẳng cấp.

Cao Nguyên Genting – Trung tâm giải trí bậc nhất Châu Á

3. Tháp Đôi – Petronas Twin Towers - niềm kiêu hãnh của người dân Malaysia
Là tòa nhà chọc trời cao thứ 12 trên thế giới cũng như là toà nhà “sinh đôi” duy nhất, Tháp đôi Petronas được xem là ngọn hải đăng quốc tế của Malaysia. 
Nhắc đến tháp đôi Petronas, không thể quên chiếc cầu trên không ở độ cao 170 mét, dài 158 mét kết nối 2 tòa lại với nhau ở tầng thứ 41 và 42. Đứng trên chiếc cầu này, du khách có thể phóng tầm mắt khắp thành phố Kuala Lumpur xinh đẹp.

Tháp Đôi – Niềm kiêu hãnh của người dân Malaysia

Bên cạnh đó, nằm dưới chân tháp đôi là Trung tâm thương mại Suria KLCC hiện đại, rộng 140.000 m². Ngoài mua sắm, trung tâm này còn có nhiều công trình khác để khách du lịch tham quan như phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hát giao hưởng, trung tâm khoa học, hồ cá thủy sinh,…

4. Cheng Hong Teng Temple - Ngôi đền cổ nhất Malaysia 
Đền Cheng Hoon Teng là ngôi đền cổ nhất của người Hoa ở Malaysia, tiêu biểu cho kiến trúc đền đài phía nam Trung Quốc được tạo bởi các nghệ nhân và thợ thủ công bậc thầy đến từ Phúc Kiến và Quảng Đông.

Cheng Hong Teng Temple - Ngôi đền cổ nhất Malaysia

5. Vườn thực vật Gardens By The Bay - Kỳ quan nhân tạo của thế giới
Tọa lạc ngay trong khu trung tâm của đảo quốc sư tử gần Marina Bay Sands, Gardens by the Bay là điểm du lịch khiến bao người tham quan không khỏi thích thú, choáng ngợp. Với diện tích lên đến 101 hecta, đây là vườn thực vật có quy mô lớn nhất tại Singapore.

Gardens By The Bay - Kỳ quan nhân tạo của thế giới

Đây được coi là điểm đến hấp dẫn nhất tại đảo quốc sư tử với phong cảnh đẹp tuyệt với hàng nghìn loài cây hoa đua nhau khoe sắc. Có thể nói Gardens by the Bay Singapore chính là kỳ quan nhân tạo, là kiệt tác của những người dân Singapore, là món quà mà họ muốn dành cho những vị khách du lịch yêu thích thiên nhiên tươi đẹp.

6. Công viên Sư Tử Biển (Merlion Park) - biểu tượng của quốc đảo Singapore.
Merlion Park - nơi tọa lạc của bức tượng sư tử biển nổi tiếng được xem là biểu tượng của Singapore và trở thành điểm đến hàng đầu mà du khách muốn tới khi có dịp ghé thăm quốc đảo này. Ngoài được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của tượng sư tử mình cá, mà bạn còn có thể nhìn toàn cảnh ra vịnh Marina - một trong những điểm đến nổi tiếng ở Singapore.

Công viên Sư Tử Biển - biểu tượng của quốc đảo Singapore

Có thể thấy với những ưu điểm tuyệt vời và hàng loạt các điểm đến hấp dẫn, du lịch liên tuyến Singapore - Malaysia quả thật là một lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ du lịch. Còn chần chờ gì mà không tham gia ngay một hành trình khám phá 2 quốc gia cùng Viet Sun Travel.