SA MẠC SAFARI CÓ GÌ ĐẶC SẮC MÀ AI DU LỊCH DUBAI CŨNG PHẢI GHÉ THĂM – Viet Sun Travel
cart.general.title

SA MẠC SAFARI CÓ GÌ ĐẶC SẮC MÀ AI DU LỊCH DUBAI CŨNG PHẢI GHÉ THĂM

Du lịch Dubai luôn mang đến những trải nghiệm bất ngờ về cuộc sống sang trọng, tinh tế và siêu đẳng cấp dành cho giới thượng lưu. Vẻ hào nhoáng là vậy nhưng ẩn sâu bên trong Dubai vẫn có một sa mạc Safari cổ kính, mang trong mình những huyền thoại bí ẩn. Khi nhắc đến Sa mạc chắc chắn ai cũng sẻ liên tưởng đến cảm giác nóng bức của thời tiết, nhưng sa mạc Safari lại mang đến vẻ đẹp quyến rũ khó rời mắt. Nằm cách trung tâm khoảng 40km, du khách khi đến đây sẽ được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hiếm có và trải nghiệm các hoạt động vô cùng hấp dẫn mà hiếm nơi nào có được. Vậy sa mạc Safari có gì hot mà trở thành một điểm đến hấp dẫn dành cho những tín đồ đam mê những trải nghiệm mới mẻ và hoang dã như vậy?

1. Tận hưởng khung cảnh mặt trời mọc từ cồn cát tại sa mạc Safari Dubai

Một buổi sáng tuyệt vời khi tiết trời còn chưa oi bức, bạn hãy tự thưởng cho mình những giây phút lãng mạn khi đón ánh mặt trời dần xuất hiện trước nền cát vàng phía xa. Chỉ cần dậy sớm một chút thì chắc chắn rằng bạn sẽ có cho mình những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong chuyến hành trình chinh phục sa mạc Safari mà không phải ai cũng làm được này.

2. Khám phá sa mạc Ả Rập bằng xe Jeep địa hình 

Du lịch Dubai nổi tiếng với những trải nghiệm phiêu lưu độc đáo trên sa mạc. Trải nghiệm lái xe Jeep trên cát tại Safari Dubai là một trong những hoạt động thú vị bạn có thể trải nghiệm khi đến sa mạc xinh đẹp này.

Khi đến trung tâm của sa mạc, bạn sẽ tìm thấy một số lượng lớn các chiếc Jeep đang chờ đợi để đưa bạn vào một chuyến phiêu lưu trên cát. Những bãi cát vàng dài tăm tắm chính là điểm thu hút tại Safari. Trong suốt chuyến đi, bạn sẽ được thưởng thức những cảnh quan đẹp mắt của sa mạc và cảm nhận được sự hấp dẫn của việc lái xe trên cát.

Buổi sáng đi xe jeep trong chiếc SUV 4 × 4 ở giữa sa mạc rộng lớn và qua gió và cát là một hoạt động thú vị và hấp dẫn của sa mạc nổi tiếng nhất ở Dubai. Xe jeep sẽ đón bạn từ trại và đưa bạn sẽ trải nghiệm hành trình khám phá sa mạc huyền bí trong gần 30 phút.

3. Phiêu lưu cùng những chú Lạc Đà Safari – Vi vu trên sa mạc đầy thú vị

Cưỡi Lạc Đà tại sa mạc safari Dubai là một hoạt động thú vị và đáng nhớ trong hành trình khám phá Dubai. Trên lưng những chú Lạc Đà, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh sa mạc bao la, tận hưởng thiên nhiên trong lành và cảm nhận nhịp độ chậm rãi của cuộc sống. Bạn cũng có thể chụp những bức ảnh tuyệt đẹp cùng những chú Lạc Đà để lưu giữ kỷ niệm cùng nơi đây. Chú Lạc Đà sẽ đưa bạn đi dạo quanh bãi cát gập ghềnh, cùng bạn tận hưởng làn gió mát chiều về và ngắm hoàng hôn cùng bạn.

Cưỡi lạc đà ở sa mạc Safari Dubai thường là một safari sa mạc buổi sáng ở Dubai đưa bạn đi xe trong 45 phút. Tham quan Khu bảo tồn sa mạc Dubai  khi bạn cưỡi đoàn lạc đà và khám phá cuộc sống hoang dã trên sa mạc. 

Trình diễn chim ưng là một điểm thu hút khác của sa mạc lạc đà safari, trong đó khách du lịch đi bộ xung quanh để được chụp ảnh với con chim xinh đẹp.

4. Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi trượt cát trên sa mạc

Trượt cát trên những đồi cát thôi đã thấy rất hồi hộp rồi, vậy bạn đã thử trượt ván trên một sa mạc cát rộng lớn bao la bao giờ chưa? Nếu chưa thì đây là môn thể thao đáng để thử một lần đấy.

Đối với những người sợ độ cao và tốc độ thì có lẽ đây là một môn thể thao khá đáng sợ. Nhưng nếu bạn là tín đồ yêu thích sự phiêu lưu mạo hiểm thì đây sẽ là một trò chơi mà bạn sẽ rất hứng thú vì có một vài cồn cát cao tới 200 - 300m, do đó khi trượt xuống tốc độ sẽ tăng dần theo quãng đường trượt xuống. 

5. Đi xe mô tô chuyên nghiệp 4 bánh

Bạn nghĩ trượt cát đã thú vị lắm rồi ư ? Thế thì bạn lại sai rồi, trò tiếp theo đây sẽ khiến bạn phát cuồng đấy. Du lịch Dubai, nhất định bạn phải trải nghiệm đi xe mô tô chuyên nghiệp 4 bánh  xuyên qua những khu sa mạc rộng lớn, rộng tít tắt. Đi xe mô tô quad trong sa mạc safari Dubai là một trong những điều ly kỳ nhất để làm trên sa mạc safari ở Dubai. Đi xe mô tô quad trong sa mạc Safari là một điều gì đó rất ly kỳ, bạn sẽ được hoá thân thành những tay đua cừ khôi như những diễn viên trong phim hành động gây cấn. 

6. Bồng bềnh trên khinh khí cầu chiêm ngưỡng toàn cảnh sa mạc Safari Dubai

Trải nghiệm những trò chơi trên mặt đất có vẻ chưa thuyết phục được những vị khách khó tính của chúng ta phải không? Hoạt động tiếp theo đây chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn thừa nhận sức hấp dẫn của sa mạc Safari. Khinh khí cầu sẽ đưa bạn ngắm nhìn 360 độ hoàn hảo của sa mạc Ả Rập rộng lớn. Khinh khí cầu có thể chứa tới 24 người cùng một lúc gây ra cơn sốt adrenaline khi nó bay cao lên không trung mang đến những khung cảnh ngoạn mục. Động vật hoang dã của sa mạc, nơi chủ yếu bao gồm các động vật như linh dương và lạc đà có thể được phát hiện ở khu vực xung quanh.

7. Ngắm hoàng hôn – Chụp mặt trời đẹp nhất

Ngắm hoàng hôn trên sa mạc safari luôn là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu thích thiên nhiên và đam mê khám phá vẻ đẹp của sa mạc. Cảm giác của việc ngắm nhìn những tia nắng cuối cùng của ngày dần tắt, mặt trời lặn đẹp đến kỳ lạ, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành của sa mạc, hơi ấm của cát, cùng với màu sắc rực rỡ của bầu trời khi mặt trời lặn. Một mặt trời lặn trên sa mạc ở Dubai cũng quyến rũ không kém nếu không so với mặt trời mọc. Màu cam đã bị mặt trời tiêu tan khi nó biến mất sau một trong những cồn cát đó thực sự là một cảnh tượng đáng chú ý. 

8. Tận hưởng các hoạt động giải trí về đêm đầy thú vị

Với một loạt các hoạt động giải trí và hoạt động như nhảy múa trên sàn, ăn lửa, xoay tròn và múa bụng kỳ lạ, một đêm không thể tuyệt hơn thế này. Neo lều sang trọng của bạn và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị với bạn bè và gia đình của bạn. Gần lều, nghỉ đêm dưới những vì sao và trải nghiệm sa mạc Dubai với BBQ, lửa trại và lễ kỷ niệm đầy hấp dẫn.

Trên đây là những lý do mà ai đi du lịch Dubai cũng phải đến với sa mạc Safari. Để biết xem điều đó có như lời đồn không bằng cách lên lịch đến Dubai ngay để kiểm chứng nhé!

=> Inbox ngay hoặc gọi hotline 1800 5555 39 (miễn cước) để nhận thông tin về tour du lịch Dubai ngay hôm nay nhé!