NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẠI DUBAI KHÔNG THỂ BỎ LỠ – Viet Sun Travel
cart.general.title

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẠI DUBAI KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Nổi tiếng là một trong thành phố xa hoa và lộng lẫy thuộc tiểu vương quốc Ả Rập, Dubai có gì đặc biệt ngày càng khiến nhiều du khách không khỏi bị thu hút trước vẻ đẹp xa hoa, giàu có. Không chỉ được mệnh danh là vùng đất “vàng” và phát triển kinh tế, nơi đây còn có nền văn hóa, nhiều công trình đồ sộ, lộng lẫy. Khách du lịch khi đến đây sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh vật khác biệt và trải nghiệm “thiên đường” tiện nghi, hiện đại từ các tòa nhà khách sạn quy mô. Vậy, tại Dubai có những địa điểm du lịch nào hấp dẫn nhỉ, hãy còn khám phá ngay bây giờ nhé!

1. Tòa nhà Burj Khalifa

Nổi tiếng là công trình đặc trưng và quy mô tại Dubai, tòa nhà Burj Khalifa sở hữu chiều cao 830m và gồm có 164 tầng. Đây hiện là tòa nhà cao nhất thế giới và “vượt mặt” tòa tháp Taipei cao 101 tầng. Du khách có thể thoải mái đứng check in ở phía ngoài tòa nhà và vào trong trải nghiệm các dịch vụ như mua sắm, khách sạn, ăn uống nhà hàng,... Tuy nhiên, vì làm một tòa nhà có quy mô lớn và nằm ở trung tâm thành phố, nên chi phí của mọi dịch vụ luôn có phần cao hơn so với bên ngoài. Nếu muốn ngắm nhìn Dubai từ trên cao bạn có thể đến tầng 124 và trải nghiệm đài quan sát ngoài trời At The Top.

2. Chợ gia vị Spice Souk Dubai

Chợ gia vị Dubai là điểm đến không thể bỏ qua, mang đến nhiều điều thú vị cho bất kỳ du khách nào. Nơi đây không chỉ có nhiều loại gia vị độc đáo và lạ mắt, mà còn là điểm đến có ý nghĩa văn hóa, lịch sử đối với người dân. Từ thế kỷ XIX đây đã trở thành điểm giao dịch quan trọng theo con đường tơ lụa. Đối với những người yêu thích chuyện bếp núc thì đây sẽ là điểm du lịch ấn tượng, với hàng trăm gian hàng gia vị nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài ra, trong quá trình tham quan bạn còn có cơ hội tìm hiểu về đời sống, con người và văn hóa của người dân Dubai một cách rõ ràng hơn.

3. Quần Đảo Cọ - Kỳ quan thuộc top 8 thế giới

Quần đảo Palm nổi tiếng và được biết đến với hình ảnh cây Cọ khổng lồ nằm trong 8 kỳ quan hàng đầu trên thế giới. Mặc dù đã được xây dựng hơn 10 năm nhưng đến nay, đây vẫn là đảo nhân tạo thu hút lượng lớn du khách đến tham quan nhất. Sở hữu diện tích bằng 800 sân bóng cộng lại và kích thước khoảng 5x5 km, nhìn từ mặt trăng hình ảnh cây Cọ vẫn được hiện ra một cách rõ ràng. Khách du lịch khi đến đây sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ khách sạn, nhà hàng, mua sắm sang trọng, cao cấp. Đồng thời, sự kết hợp giữa các công trình quy mô khác càng làm cho không gian quần đảo trở nên thu hút.

4. Khách sạn Burj Al Arab

Một trong những biểu tượng hàng đầu của đất nước Dubai giàu có đó chính là khách sạn Burj Al Arab. Được xây dựng với quy mô lớn và hình dáng cánh buồm mạnh mẽ đang vươn lên trong gió, tạo nên một “tác phẩm” ấn tượng khiến bất kỳ ai cũng phải choáng ngợp khi trông thấy. Không chỉ thu hút bởi kiến trúc và quy mô của công trình, hotel Burj Al Arab còn được xây dựng trên quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới. Cùng nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng cao cấp, hiện đại xung quanh tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ. Hiện nay, tổng khách sạn có khoảng 202 phòng, có những phòng view đảo đảo Palm Jumeirah rất tuyệt vời. Đối với những du khách muốn đến đây nghỉ qua đêm có thể lựa chọn phòng có diện tích từ 170m2 - 780m2. Bên cạnh đó, mức giá cần bỏ ra cũng khá cao từ 2000 USD - 28.000 USD (tương đương 46.970.000 VND - 657.580.000 VND).

5. Khám phá sa mạc Safari

Khi nhắc đến Sa mạc chắc chắn ai cũng sẻ liên tưởng đến cảm giác nóng bức của thời tiết, nhưng sa mạc Safari lại mang đến vẻ đẹp quyến rũ khó rời mặt. Nằm cách trung tâm khoảng 40km, du khách khi đến đây sẽ được tận hưởng không gian với những cồn cát vàng óng, cùng trải nghiệm các hoạt động khác như: cưỡi Lạc Đà, đua xe trên cát, ngắm nhìn các loại động vật,... Ngoài ra, khách du lịch còn có thể thoải mái check in với khung cảnh tuyệt vời mà không phải nơi đâu cũng có. Nếu muốn trải nghiệm thì hãy ở lại cắm trại qua đêm tại Safari, tham gia các buổi tiệc và lễ hội để tìm hiểu về văn hóa, con người nơi đây.

6. Chiêm ngưỡng đài phun nước tại Dubai Mall

Nằm trong top những công trình ấn tượng và nổi tiếng nhất tại Dubai, đài phun nước được xây dựng trước Dubai Mall có quy mô lớn, cùng trang bị hệ thống gồm 25 đèn chiếu đầy ấn tượng. Kết hợp cùng âm nhạc nơi đây sẽ mang đến màn biểu diễn nhạc nước thu hút khiến bạn khó lòng rời mắt. Đối với du khách khi đến với Dubai thì đây được xem như là một màn biểu diễn chào mừng. Dù bạn đứng ở khoảng cách 30km vẫn có thể thấy được đài phun nước hoạt động một cách rõ rệt. Chắc chắn, đây sẽ là hoạt động trải nghiệm đáng nhớ và khiến bạn hài lòng khi đặt chân đến “thành phố trong mơ”.

Với danh xưng là thành phố của sự xa hoa tột độ hàng đầu thế giới với độ sang trọng, xa xỉ, Dubai là vùng đất “vàng” và phát triển kinh tế, nơi đây còn có nền văn hóa, nhiều công trình đồ sộ, lộng lẫy. Còn rất nhiều thú vị đang chờ đón bạn tại Dubai và hãy khám phá tòa tháp cao nhất thế giới này trong một ngày không xa nhé!

=> Inbox ngay hoặc gọi hotline 1800 5555 39 (miễn cước) để nhận thông tin về tour du lịch Dubai - Brunei ngay hôm nay nhé!