HÀN QUỐC MIỄN PHÍ VISA CHO KHÁCH ĐOÀN VIỆT NAM – Viet Sun Travel
cart.general.title

HÀN QUỐC MIỄN PHÍ VISA CHO KHÁCH ĐOÀN VIỆT NAM

Hàn Quốc sẽ miễn phí visa theo đoàn cho một số quốc gia, trong đó có Việt Nam, nhằm đạt mục tiêu đón 20 triệu khách quốc tế năm 2024.

Vừa qua, tại hội nghị thúc đẩy ngành du lịch của Hàn Quốc diễn ra tại thành phố Gwangju, Thủ tướng Han Duck-soo Hàn Quốc đặt mục tiêu thu hút hơn 20 triệu lượt du khách nước ngoài năm 2024. Để đạt mục tiêu này, Chính phủ Hàn Quốc sẽ mở rộng việc miễn phí thị thực điện tử cho khách đoàn và tăng giới hạn hoàn thuế trực tiếp tại các điểm mua sắm bắt đầu từ 01/01/2024.

Cụ thể, Hàn Quốc sẽ mở rộng danh sách các quốc gia được miễn phí thị thực điện tử theo đoàn cho Việt Nam, Philippines và Indonesia. Trước đó, chỉ có du khách Trung Quốc được hưởng chính sách này. Phí xin thị thực Hàn Quốc của du khách Việt hiện là 30 USD/người.

Đặc biệt, chính sách mới của Hàn Quốc là kể từ năm 2024 sẽ tăng gấp đôi khoản tiền hoàn thuế tối đa đối với mỗi khách du lịch nước ngoài lên 5 triệu won (tương đương 3.831 USD). Mỗi cá nhân có thể được hoàn thuế tối đa 500.000 won cho mỗi giao dịch, với khoản tiền hoàn thuế tổng cộng được giới hạn ở mức 2,5 triệu won.

Chính phủ Hàn Quốc sẽ xây dựng một ứng dụng hỗ trợ đặt chỗ trên các phương tiện giao thông công cộng dành riêng cho khách du lịch nước ngoài, đồng thời cải thiện dịch vụ tiếng Anh của ứng dụng chỉ dẫn đi lại. Các cơ quan chức năng có kế hoạch mở rộng áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong phiên dịch du lịch, giúp khách du lịch nước ngoài di chuyển đến các vùng miền trên khắp Hàn Quốc dễ dàng hơn.

Tại Seoul, du khách Việt Nam đã tham quan các trung tâm mua sắm lớn ở Myeongdong, trung tâm thủ đô, tiếp đến là quận Gangnam của Seoul, Yongdam 2-dong trên đảo Jeju, nơi có khu mua sắm miễn thuế của sân bay Jeju. Hiện khách Việt Nam du lịch theo đoàn đến đảo Jeju và tỉnh Nam Jeolla không cần thị thực trong 15 ngày.

Với những chính sách hấp dẫn như vậy, lên kế hoạch vi vu Hàn Quốc ngay thôi!

=> Inbox ngay hoặc gọi hotline 1800 5555 39 (miễn cước) để nhận thông tin về tour du lịch Hàn Quốc ngay hôm nay nhé!