KHÁM PHÁ TẤT TẦN TẬT MALAYSIA – SINGAPORE CHỈ TRONG 5 NGÀY – Viet Sun Travel
cart.general.title

Khám phá tất tần tật Malaysia – Singapore chỉ trong 5 ngày

Với những tín đồ mê xê dịch thì Singapore - Malaysia chính là vùng đất đáng để đặt chân đến một lần trong đời, đặc biệt là vào tháng 7 này.


Khám phá Singapore - Malaysia

Malaysia được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới, có điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm nên thời tiết ở đất nước này luôn mát mẻ, dễ chịu, hệ sinh thái phong phú. 
Singapore nổi tiếng với sự sạch sẽ và trong xanh, không khí trong lành với những con phố rợp bóng cây xanh. 

Khi đến Singapore - Malaysia thì du khách không nên bỏ qua 7 địa điểm dưới đây nhé!

1. Động Batu -  Hang động bí ẩn nhất Malaysia
Một điểm đến mà du khách không nên bỏ qua khi đến với Malaysia đó là Động Batu. Hang động được đặt theo tên của dòng sông Sungai Batu chảy qua đồi, động nằm ở quận Gombak, phía bắc chỉ cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 14 km. 
Động Batu bao gồm loạt ngôi đền và hang động trên một ngọn đồi đá vôi. Quần thể hang động đá vôi này là một trong những điểm thu hút khách du lịch lớn nhất của đất nước. Đến đây du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá Tượng Thần Hindu Lord Murugan, Cầu thang cầu vồng,  Hang Ramayana,...

Động Batu -  Hang động bí ẩn nhất Malaysia

2. Cao Nguyên Genting – Trung tâm giải trí bậc nhất Châu Á
Nếu Việt Nam có Đà Lạt -  “thành phố sương mù”  thì Malaysia có  cao nguyên Genting - “thành phố trên mây”. Cao Nguyên Genting có bầu không khí trong lành, mát mẻ chắc chắn là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua trên chuyến khám phá  Singapore - Malaysia.


Cao Nguyên Genting – Trung tâm giải trí bậc nhất Châu Á

Cao Nguyên Genting được mệnh danh là “thành phố trên mây” bởi nó có độ cao ấn tượng và được mây bao phủ quanh năm. Không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên ấn tượng và nơi đây còn có những hoạt động giải trí hiện đại, đẳng cấp thế giới.

3. Tháp Đôi – Petronas Twin Towers - niềm tự hào của người dân Malaysia
Đến với Malaysia du khách đừng quên một lần ghé thăm Tháp Đôi – Petronas Twin Towers vì đây chính là niềm tự hào của người dân và ngành du lịch Malaysia. Tòa tháp được xây dựng dựa trên cảm hứng từ kiến trúc nhà thờ Hồi giáo cộng với những nét hiện đại độc nhất vô nhị trên thế giới. Điểm ấn tượng đó là chiếc cầu Skybridge trên không với chiều cao 170m và dài 158m, nối liền hai tòa tháp lại với nhau.


Petronas Twin Towers - niềm tự hào của người dân Malaysia

Đến đây du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của toàn thành phố từ trên cao, mua sắm và dạo công viên bên dưới tòa tháp,...

4. Thành phố Malacca
Malacca (hay Melaka) là một thành phố cổ ở Malaysia, đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch. Thành phố này có sự kết hợp giữa nhiều nền văn hóa, từ văn hóa bản địa tới văn hóa phương Tây.

Thành phố Malacca

Đến với Thành phố Malacca du khách có thể tham quan:

  • Santa De Santiago: khu cảng biển nổi tiếng, đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với 03 nước Malaysia – Singapore – Indonesia trong thời chiến tranh thế giới. 
  • Nhà Thờ Thánh St.Paul: tàn tích lịch sử ở thành phố Malacca-Malaysia được xây dựng vào năm 1521, trải qua biết bao biến đổi của thời gian, hiện nó trở thành nhà thờ cổ nhất ở Đông Nam Á. 
  • Jonker Walk: khu Phố Cổ người Hoa. 
  • Cheng Hong Teng Temple: một ngôi đền linh thiêng của người Hoa nằm trên Con đường cổ do người Hà Lan xây dựng vào thế kỷ 19.

5. Vườn thực vật Gardens By The Bay - Kỳ quan nhân tạo của thế giới 
Đến với Singapore du khách hãy thử một lần ghé thăm Vườn thực vật Gardens By The Bay được mệnh danh là “Kỳ quan nhân tạo” của thế giới nhé. 

Vườn thực vật Gardens By The Bay 

Gardens by the Bay rộng đến 101 ha, trải dài bên bờ vịnh Marina, Singapore, với ba khu vườn mang tên: Bay South (vịnh Nam), Bay East (vịnh Đông) và Bay Central (vịnh trung tâm). Nổi bật nhất là khu vườn Bay South với 18 cây đèn năng lượng mặt trời (Supertree) được kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên, công nghệ và nghệ thuật.

6. Công viên Sư Tử Biển (Merlion Park)  -  biểu tượng và niềm kiêu hãnh của người dân Singapore.
Công viên Sư Tử Biển là một địa điểm check-in sống ảo quốc dân mà du khách không nên bỏ lỡ khi đặt chân đến Singapore. Nổi bật nhất là tượng sư tử cá cưỡi sóng cao hơn 8,7m và nặng chừng 70 tấn, gắn liền với lịch sử hình thành và là linh vật biểu tượng cho khát vọng về một cuộc sống ấm no, thịnh vượng cho đất nước.

Công viên Sư Tử Biển - Merlion Park  

Nếu có cơ hội đặt chân đến đảo quốc xinh đẹp này bạn nhất định phải ghé thăm Công viên sư tử biển Merlion Park – biểu tượng của Singapore nhé!

7. Nhà hát Trái Sầu Riêng (Esplanade Theatre)  -  Biểu tượng độc đáo của Singapore
Nếu nhà hát Opera hình vỏ sò là niềm tự hào của Sydney thì Esplanade, thì Nhà hát Trái Sầu Riêng với thiết kế táo bạo lại chính là niềm tự hào của người dân Singapore. Nhà hát sở hữu diện tích lên đến 6 ha, là cụm phức hợp gồm các phòng hát, phòng hòa nhạc và phòng biểu diễn. Nơi đây có thể chứa lên tới 2000 khán giả là sân khấu lớn nhất Singapore và thường xuyên được chọn làm nơi tổ chức những buổi biểu diễn mang tầm cỡ quốc tế. 

Nhà hát Trái Sầu Riêng - Esplanade Theatre

 

Việt Sun Travel đã dắt tay du khách khám phá tất tần tật Singapore - Malaysia rồi đúng không nè . Giờ thì còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay một tour du lịch Singapore - Malaysia để có cơ hội tận mắt khám phá vẻ đẹp độc đáo nơi đây nhé.