VẺ ĐẸP BỐN MÙA CỦA NÚI PHÚ SĨ NHẬT BẢN – Viet Sun Travel
cart.general.title

VẺ ĐẸP BỐN MÙA CỦA NÚI PHÚ SĨ NHẬT BẢN

Núi Phú Sĩ Nhật Bản (Fujisan 富士山), nằm trên đảo Honshu, cao nhất Nhật Bản, có độ cao 3,776.24 m (12.389 ft). Một ngọn núi lửa tầng lớp hoạt động cuối cùng được phun trào vào năm 1707-08, Núi Phú Sĩ nằm cách Tokyo 100km về phía Tây Nam. Núi Phú Sĩ là một ngọn núi lửa hoạt động, gần đây nhất được phun trào vào năm 1707. Nó nằm trên biên giới giữa Yamanashi và tỉnh Shizuoka và có thể được nhìn thấy từ Tokyo và Yokohama vào những ngày rõ ràng. Nhiều du khách đã từng hỏi: “Núi Phú Sĩ vào các mùa xuân, mùa hè, mùa thu, mùa đông sẽ như thế nào?”. Hôm nay Viet Sun Travel sẽ đưa các bạn khám phá vẻ đẹp bốn mùa của Núi Phú Sĩ nhé.

Núi Phú Sĩ mùa xuân - mùa hoa Anh Đào khoe sắc

Vào mùa xuân, núi Phú Sĩ tràn ngập hoa Anh Đào, hoa Anh Đào nơi đây thật sự khác lạ, cánh hoa to, dày, từng chum, từng chùm, đây là nơi ngắm hoa anh đào tuyệt vời nhất, đẹp nhất tại Nhật Bản, Mùa xuân cũng là mùa của lễ hội và các tour du lịch. 

Mùa xuân ở núi Phú Sĩ bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5. Thời điểm lý tưởng nhất để ngắm hoa anh đào là từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4 và tham gia các hoạt động ngoài trời như: leo núi, cắm lửa, thưởng thức ẩm thực trong tiết trời mát mẻ của mùa xuân. 

Núi Phú Sĩ mùa hạ - tràn ngập sắc tím hoa Lavender

Mùa hạ đến, núi Phú Sĩ rũ bỏ lớp áo hồng và khoác lên mình lớp áo tím của hoa Lavender, thơ mộng, trữ tình, mang một nét đẹp khó tả. Mùa hè ở núi Phú Sĩ là mùa du lịch cao điểm. Thời gian hiện tại khá ấm áp, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như leo núi, cắm trại và đi bộ đường dài. Tham quan vào mùa hè là một trải nghiệm tuyệt vời. Với thời gian tiết ấm áp và các hoạt động ngoài trời phong phú, bạn chắc chắn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.

Núi Phú Sĩ mùa thu - rực rỡ sắc đỏ lãng mạn

Vào mùa thu của Nhật Bản núi Phú Sĩ như khoác lên mình bộ cánh vàng óng, đỏ rực bởi các tán lá đã chuyển màu khi sang thu. Thiên nhiên Phú Sĩ thay màu áo bằng sắc vàng đỏ rực rỡ của lá phong, thường xuân. Đây là thời điểm tuyệt vời để leo leo núi Phú Sĩ, khám phá vẻ đẹp của Phú Sĩ. Hàng năm vào mùa thu, núi Phú Sĩ đã đón một lượng lớn khách du lịch đến tham quan. Cảnh thu nơi đây như chiều lòng người, tạo ra một phông nền vàng ruộm có một không hai cho các nhiếp ảnh gia, và du khách nơi đây.

Phong cảnh mùa thu như một bức tranh lãng mạn, hữu tình. Mùa thu, ngọn núi trở nên nổi bật hơn hẳn giữa rừng cây đang bắt đầu chuyển màu lá vàng, lá đỏ và 5 hồ nước trong xanh, đỉnh núi in bóng trên mặt hồ tạo nên khung cảnh huyền dịu, nhẹ nhàng và nên thơ. Khí hậu trời thu Nhật Bản khá mát mẻ, dễ chịu được rất nhiều du khách yêu thích.

Mùa thu ở Nhật Bản bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để ngắm lá đỏ là từ giữa tháng 10 đến đầu tháng 11. Ngoài hòa mình vào khung cảnh lá đỏ, du khách có thể tham gia các hoạt động khác  vào mùa thu như: leo núi, đi bộ đường dài, cắm trại…

Núi Phú Sĩ mùa đông - thơ mộng và năng động

Toàn cảnh được bao bọc bởi tuyết trắng, núi Phú Sĩ giờ đây giống như một ngọn núi băng tuyết hình nón chìm vào giấc ngủ, tuyết trắng phủ khắp nơi. Đâu đó những buổi chiều, khi ánh nắng mặt trời buông sau núi, ta có thể chiêm ngưỡng một cảnh đẹp rất đỗi thơ mộng. Vào mùa đông, núi Phú Sĩ là nơi diễn ra các hoạt động như trượt tuyết, du thuyền hồ Ashi ngắm toàn cảnh mùa đông núi Phú Sĩ, hay thưởng thức món trứng luộc trường sinh tại thung lũng suối nước nóng Owakudani.

Núi Phú Sĩ là niềm tự hào và là biểu tượng của Nhật Bản, du khách bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ. Đặc biệt cảnh đẹp núi Phú Sĩ còn biến đổi theo xuân, hạ, thu và đông, mỗi mùa mang một vẻ đặc trưng. Một chuyến du lịch Nhật Bản cùng Viet Sun Travel sẽ đưa bạn tới Xứ Sở hoa anh đào ngắm nhìn vẻ đẹp linh thiêng của “núi Thánh”.

=> Inbox ngay hoặc gọi hotline 1800 5555 39 (miễn cước) để nhận thông tin về tour du lịch Nhật Bản ngay hôm nay nhé!