Top 5 Địa Điểm Ngắm Lá Đỏ Nổi Tiếng Ở Tỉnh Fukushima – Viet Sun Travel
cart.general.title

Top 5 Địa Điểm Ngắm Lá Đỏ Nổi Tiếng Ở Tỉnh Fukushima

Mùa thu đến, Fukushima trở thành một bức tranh tự nhiên nhiệm màu với biển lá đỏ rực rỡ. Tỉnh này nổi tiếng với những cánh rừng rộng lớn và vùng quê thanh bình, tạo nên những điểm đến tuyệt vời để tận hưởng cái se lạnh của mùa thu. Trong danh sách của những những du khách yêu thích tìm về thiên nhiên , đặc biệt là lá đỏ, chắc chắn sẽ có ít nhất một trong "Top 5 Địa Điểm Ngắm Lá Đỏ Nổi Tiếng Ở Tỉnh Fukushima." Hãy cùng Việt Sun Travel khám phá những nơi đầy lãng mạn này và thả mình vào bản hòa nhạc màu sắc của mùa thu ngay sau đây nhé!

1. Cầu Yukiwari

Cầu Yukiwari có hình vòm bằng sắt bắc ngang qua sông Abukuma vốn nổi tiếng là một địa điểm ngắm cảnh sắc xanh tươi của cây cỏ đầu hè và những tán lá thu màu sắc rực rỡ. Cây cầu dài 81 mét và có chiều cao tối đa 50 mét tính từ đáy thung lũng, du khách có thể thưởng thức cảm giác thoải mái khi được chìm đắm toàn bộ vào khung cảnh xung quanh lúc nhìn xuống từ trên cầu. Đây chắc chắn là một trong những địa điểm ngắm lá đỏ mùa thu đẹp tại Nhật Bản.

2. Bandai Azuma Skyline

Đây là con đường ngắm cảnh có thu phí kéo dài từ suối nước nóng Takayu, Thành phố Fukushima đến đèo Tsuchiyu, được chọn là một trong top con đường đẹp nhất ở Nhật Bản.

Khi hè tới, Nemoto Shakunage (Rhododendron brachycarpum), một giống hoa hồng vùng núi cao, và các loài cây vùng núi khác trên con đường này phô bày vẻ đẹp rực rỡ đầy màu sắc, mới mẻ và xanh tươi. Thu về, khi ghé qua cung đường này, những tán lá đỏ và vàng sẽ làm bạn choáng ngợp. 

3. Cây phong rủ ở Nakakamado (Thành phố Iwaki)

Cây phong rủ ở Nakakamado nằm trong khu vực chùa Kannondo ở thị trấn Watanabe, Thành phố Iwaki, loài cây này đã được công nhận là di tích tự nhiên quốc gia vào năm 1937.

Hai cây lớn nhỏ đều có thân uốn cong, có bướu với cành rủ xuống giống như chiếc ô đang mở ra. Chiều cao của cây là 6,8m, chu vi thân 3,5m, tán ô rộng khoảng 10m kéo dài từ đông sang tây. Các cành rủ xuống này được cho là do đột biến, khiến cây phong này trở thành cây có giá trị về hình thái thực vật và di truyền. Tuổi của cây hiện vẫn chưa xác định rõ. Mùa thu lá đỏ từ khoảng cuối tháng 11 hàng năm, đây thực sự là một cảnh tượng choáng ngợp chỉ có ở loài cây này. Thời điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất là từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12.

4. Shiramizu Amidado

Shiramizu Amida-do (Hội trường Amitabha) được xây dựng vào năm 1160 bởi Công chúa Tokuhime của gia tộc Oushu Fujiwara, vốn là gia tộc gây dựng lên "nền văn hóa vàng" ở Oushu (Vùng Tohoku hiện tại). Đây là tòa nhà duy nhất ở Tỉnh Fukushima được chỉ định là báu vật quốc gia. 

Tại Shiramizu Amida-do nổi tiếng với khu vườn có tên là Jodo Teien (Jodo, hay "vùng đất thuần khiết", là một thiên đường Phật giáo) là khu vực mang vẻ đẹp của thiên nhiên vào mỗi mùa khác nhau. Khung cảnh tại đây đặc biệt ngoạn mục vào mùa hè khi hoa sen nở rộ, khiến một nhà văn nổi tiếng muốn ví khu vườn với thiên đường thần thoại.

5. Đền Hanitsu

Ngôi đền này thờ Masayuki Hoshina - người đã lập ra Lãnh thổ Aizu trong nửa đầu Thời kỳ Edo. Trong thời gian đó, Hoshima Masanobu - tổ tiên của các lãnh chúa phong kiến Lãnh thổ Aizu - được cất giữ tại đền Hanitsu. Khuôn viên nơi đây toát ra một bầu không khí linh thiêng. 

Vào mùa thu, khuôn viên được bao phủ bởi một thảm lá đỏ rực tuyệt đẹp. Nhiều khách du lịch và nhiếp ảnh gia đều tìm đến đền Hanitsu vào mùa thu để có thể ghi lại khung cảnh tuyệt đẹp này.

Ngoài những địa điểm ngắm lá đỏ trên thì ở tỉnh Fukushima còn có rất nhiều điểm đến có phong cảnh và thời tiết rơi vào mùa lá đỏ đẹp đang chờ bạn đến khám phá. Còn chần chờ gì nữa mà không lập cho mình một lịch trình chi tiết, cụ thể để ghi lại trong mình những kỷ niệm đẹp và ấn tượng của mùa lá đỏ ở Fukushima (Nhật Bản) thôi nào! 

 

⇒ Inbox ngay hoặc gọi hotline 1800 5555 39 (miễn cước) để nhận thông tin về tour du lịch Nhật Bản ngay hôm nay nhé!