MÊ ĐẮM VỚI CÔNG VIÊN NONG NOOCH ĐỘC ĐÁO TẠI THÁI LAN – Viet Sun Travel
cart.general.title

MÊ ĐẮM VỚI CÔNG VIÊN NONG NOOCH ĐỘC ĐÁO TẠI THÁI LAN

Công viên khủng long Nongnooch nằm ở vùng Pattaya, Thái Lan là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích khám phá văn hóa và thiên nhiên. Với diện tích hơn 300 hecta, công viên này được biết đến với sự đa dạng về cảnh quan thiên nhiên, kiến trúc và các hoạt động giải trí. Vậy công viên Nongnooch có gì thú vị và đặc sắc để thu hút nhiều du khách đến vậy, cùng Viet Sun Travel tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Vườn khủng long

Vườn khủng long Nongnooch là một điểm đến nổi bật nhất khi tham quan công viên Nongnooch. Nơi đây được trang trí như một khu rừng tiền sử với nhiều mô hình khủng long khổng lồ được làm bằng chất liệu sắt, nhựa hoặc bê tông. Vườn khủng long có diện tích rộng lớn với nhiều địa hình và môi trường sống khác nhau cho từng loài khủng long mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc vào thế giới tiền sử, hơn 200 mô hình khủng long khác nhau bao gồm cả các loài khủng long nổi tiếng như Tyrannosaurus Rex, Stegosaurus, Velociraptor, Triceratops và Brachiosaurus. Mỗi mô hình đều được chế tác và trang trí tỉ mỉ với các chi tiết như răng nanh, vảy, móng vuốt, đuôi cùng các họa tiết đặc trưng của từng loài khủng long.

Khu vườn Stonehenge

Điểm nổi bật của khu vườn Stonehenge là những mảnh đá lớn được sắp xếp theo hình hoa hồng. Từ trên cao, bạn có thể nhìn thấy cảnh tượng rực rỡ và ấn tượng này. Khu vườn Stonehenge cũng được bao quanh bởi những đường hoa đầy màu sắc tạo nên không gian xanh mát và tươi mới. Đây là một điểm đến lý tưởng để chụp ảnh và tận hưởng không gian yên tĩnh, thanh bình.

Khu vườn Pháp

Với kiến trúc được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp, khu vườn này mang đến cho bạn cảm giác như đang đặt chân tới cung điện Versailles, phố cổ Nice hay khu vườn Jardin des Tuileries tại Paris. Khu vườn Pháp của Nongnooch bao gồm một số công trình kiến trúc đặc sắc như các cổng và tòa nhà được xây dựng bằng đá hoa cương, đài phun nước, hồ nước, nhà kính hoa, lối đi đá và cây xanh rợp bóng. Không gian của khu vườn được bố trí tỉ mỉ và tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi đến tham quan.

Khu vườn Ý

Khu vườn Ý của công viên Nongnooch ở Thái Lan được thiết kế với phong cách kiến trúc Tuscany cổ điển, nơi bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh, đậm chất châu Âu. Với diện tích lên đến 1,5 ha, khu vườn Ý của Nongnooch được trang trí với rất nhiều loại hoa và cây cảnh độc đáo như cây thầu vàng, cây hạt tiêu, cây oliu, hoa violet, hoa thủy tiên, hoa bách hợp, hoa hướng dương, v.v. Tất cả những loài cây này đều được trồng xen kẽ với nhau tạo nên một không gian xanh mát và đầy màu sắc. Ngoài ra, khu vườn Ý còn có nhiều khu vực đặc biệt như khu vực bể cá Koi, đài phun nước và bàn ghế bằng đá granit mang lại một không gian vừa sang trọng, vừa tinh tế.

Khu vườn gốm

Khu vườn gốm Nongnooch tọa lạc tại phía nam của công viên, nơi mà du khách có thể tìm thấy những tác phẩm gốm độc đáo và sắc nét của các nghệ nhân Thái Lan. Với không gian rộng lớn, khu vườn gốm là một điểm đến thú vị cho những người yêu nghệ thuật và muốn khám phá văn hóa truyền thống địa phương. Các tác phẩm gốm được làm bằng tay bởi các nghệ nhân lành nghề, sử dụng kỹ thuật truyền thống và các dụng cụ đơn giản như bánh xe gốm, lò nung và nước.

Khu vườn Bonsai

Khu vườn Bonsai của Nongnooch được trang trí với hơn 300 loại cây bonsai, từ những cây bonsai mini đến những cây bonsai cổ đại và có tuổi đời hơn 100 năm. Tất cả các cây bonsai đều được trồng trong các chậu đất sét đặc biệt được làm thủ công bằng gốm và sứ. Các loại cây bonsai được chọn lựa và tạo hình một cách tỉ mỉ và nghệ thuật tạo thành những hình dáng độc đáo, tinh tế. Bạn có thể dạo bước trong khu vườn, ngắm nhìn những cây Bonsai tuyệt đẹp, học hỏi về nghệ thuật trồng và chăm sóc cây Bonsai.

Và còn rất rất nhiều địa điểm mà bạn phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp cổ kính, tráng lệ khi đến nơi đây. Nếu Pattaya là một điểm đến cho chuyến hành trình ghé thăm Thái Lan của bạn thì đừng bỏ lỡ công viên khủng long Nongnooch để có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hấp dẫn và khám phá nhiều điều thú vị từ công viên đẹp nhất Thái Lan nhé!!!

=> Inbox ngay hoặc gọi hotline 1800 5555 39 (miễn cước) để nhận thông tin về các tour du lịch trong và ngoài nước ngay hôm nay nhé!