GỌI TÊN 7 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN HOT NHẤT MÙA THU NÀY TẠI QUỐC ĐẢO ĐÀI LOAN – Viet Sun Travel
cart.general.title

GỌI TÊN 7 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN HOT NHẤT MÙA THU NÀY TẠI QUỐC ĐẢO ĐÀI LOAN

Đài Loan vẫn luôn là một địa điểm hấp dẫn đối với du khách thập phương bởi khí hậu, thời tiết mát mẻ và dễ chịu quanh năm. Đảo quốc xinh đẹp này được bao phủ bởi màu xanh tươi tắn của những cánh rừng bạt ngàn và nhiều ngọn núi xinh đẹp, xung quanh được bao bọc bởi làn nước trong vắt của biển cả. Sự kết hợp đầy hoàn hảo này như là một món quà được mẹ thiên nhiên ban tặng khiến Đài Loan gây nhớ thương cho biết bao nhiêu du khách. Thời gian đẹp nhất trong năm để đến với đảo ngọc này là vào mùa thu - khoảng thời gian mà thời tiết ở ấm áp và cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp chiều lòng người. Hãy cùng điểm danh những địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Đài Loan vào mùa thu này nhé!

1. Tháp Taipei 101

Tháp Taipei 101 là một biểu tượng nổi bật của đất nước Đài Loan mà bạn phải đến check in khi đến đây. Đây là ngọn tháp có chiều cao lớn nhất Đài Loan và từng là tòa tháp cao nhất thế giới, là niềm tự hào của đảo quốc Formosa này. Đến với tháp Taipei 101, bạn có thể ngắm trọn vẹn thành phố Đài Bắc - thủ đô của Đài Loan vào ban đêm từ đài quan sát ở tầng cao nhất của tòa nhà. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham quan và thỏa sức mua sắm tại các gian hàng trong tòa tháp. Nếu bạn là một tín đồ mê chụp ảnh thì càng không nên bỏ qua Taipei 101 vì ở đây có rất nhiều góc chụp ảnh cho ra những bức hình cực chất đấy!!!

2. Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt nằm ở Đài Trung là hồ nước ngọt lớn nhất tại Đài Loan có cảnh quan thiên nhiên vô cùng xinh đẹp. Khoảng thời gian tuyệt vời nhất để đến nơi đây là vào mùa thu vì lúc này thời tiết sẽ dễ chịu, khung cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng rất phù hợp để bạn tham quan và nghỉ ngơi. Ngoài ra, mùa thu và mùa đông là thời gian có nhiều lễ hội lớn được tổ chức tại hồ Nhật Nguyệt nên bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các lễ hội trên và biết thêm nhiều điều thú vị về văn hóa của đảo quốc này.

3. Làng Cổ Thập Phần

Làng Cổ Thập Phần đã là một địa điểm check in quá quen thuộc đối với khách du lịch khi đến với đảo ngọc Đài Loan. Ngôi làng nhỏ nằm cách thủ đô Đài Bắc khoảng 30km là một địa điểm thu hút rất nhiều du khách với vẻ đẹp cổ kính và đầy hoài niệm của nó. Khi đến với ngôi làng này, bạn sẽ choáng ngợp trước nét đẹp đặc biệt vẫn còn được giữ vững trước sự biến đổi của thời gian. Từ lối kiến trúc của các ngôi nhà, đường phố đến cách sinh hoạt của người dân bản địa đều sẽ mang đến sự yên bình cho tâm hồn của bạn. Hãy đến nơi đây để khám phá nét độc đáo trong văn hóa của người Đài Loan và trải nghiệm hoạt động nổi bật nhất mà ai đến đây cũng muốn thực hiện là thả đèn trời cầu nguyện. Tương truyền rằng những ai đến Làng Cổ Thập Phần thả đèn trời và cầu nguyện thì điều mình mong muốn sẽ trở thành sự thật đấy!

4. Đài Tưởng Niệm Tưởng Giới Thạch

Đài Tưởng Niệm Tưởng Giới Thạch là một công trình ghi đậm dấu ấn lịch sử của Đài Loan cùng với kiến trúc đặc sắc của Trung Hoa. Địa điểm này thu hút rất nhiều lượt khách tham quan hàng năm đến đây để tìm hiểu và khám phá về lịch sử, văn hóa của Đài Loan và chiêm ngưỡng những nét độc đáo trong kiến trúc của công trình. Đến với khu đài tưởng niệm này, bạn sẽ ấn tượng trước cảnh quan rộng lớn của kiến trúc vĩ đại này, có cơ hội tìm hiểu về lịch sử Đài Loan và chụp ảnh cùng với công trình đặc biệt này.

5. Nông trại Vũ Lăng

Nông trại Vũ Lăng là một nơi rất nổi tiếng với những ai muốn đến ngắm hoa anh đào ở Đài Loan vì nơi đây được mệnh danh là vườn hoa anh đào đẹp nhất của quốc đảo này. Tuy nhiên, có một điều mà nhiều người vẫn chưa biết đó là ngoài mùa hoa anh đào thì Vũ Lăng còn có rất nhiều loài hoa đẹp khác khoe sắc quanh năm nhờ được thiên nhiên ưu đãi. Đến thăm nông trại Vũ Lăng vào mùa thu cũng là một trải nghiệm rất đặc biệt. Bạn có thể ngắm nhìn những tán lá phong chuyển màu đỏ rực, cắm trại qua đêm cùng bạn bè, người thân và sưu tầm cho mình thật nhiều bức ảnh đẹp dưới khung cảnh lãng mạn như phim Hàn Quốc.

6. Trạm tàu điện ngầm Formosa

Nhắc đến những địa điểm có kiến trúc ấn tượng nhất của đảo ngọc Đài Loan, mọi người không thể nào bỏ qua trạm tàu điện ngầm Formosa. Nằm ngay trung tâm thành phố Cao Hùng, công trình kiến trúc này là nơi thu hút khách du lịch bậc nhất tại Cao Hùng. Kiến trúc ấn tượng và độc đáo là lý do tại sao dù Formosa chỉ là ga tàu nhưng nó lại thu hút nhiều khách tham quan. Khi đến nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật thể hiện các giai đoạn khác nhau của cuộc sống và 5 yếu tố trong ngũ hành. Formosa nhiều lần được bình chọn là một trong những ga tàu đẹp nhất toàn cầu vì vậy nên bạn sẽ có cả một kho ảnh sống ảo cực “xịn sò” khi đến tham quan ở đây đó!

7. Thác Shifen

Thác Shifen - Thác nước Thập Phần là một thác nước nổi tiếng của Đài Loan về cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ. Thác nước này là một biểu tượng cho sự mạo hiểm và đam mê chinh phục thử thách của nhiều khách du lịch khi đến đây. Khi đến khám phá thác nước, bạn sẽ nhìn thấy vẻ đẹp tuyệt vời của cảnh sắc hai bên đường đi xuống thác và nhìn ngắm dòng nước trắng xóa đổ xuống mặt hồ xanh biếc. Mặc dù còn khá hoang sơ nhưng chính điều đó lại giúp thác Shifen trở thành một nơi hấp dẫn với du khách. Ở bất cứ một góc độ nào, bạn cũng sẽ nhìn thấy hình ảnh dòng thác hiện lên như một bức tranh sơn thủy đẹp đến vô thực và dĩ nhiên là bạn cũng sẽ có thật nhiều bức hình đẹp không kém hình ảnh của dòng thác Shifen này đâu.

Trên đây là top 7 địa điểm check in đặc sắc nhất mà bạn sẽ không thể bỏ lỡ khi đến với Đài Loan vào mùa thu này. Hãy nhanh tay liên hệ với Viet Sun Travel để có ngay một chuyến hành trình đến với quốc đảo xinh đẹp này và trải nghiệm hết những điểm đến thú vị phía trên nhé!

 

⇒ Inbox hoặc gọi hotline 1800 5555 39 (miễn cước) để đăng ký tour ngay hôm nay và khám phá Đài Loan ngay nhé!