Thái Lan du lịch nơi đâu để có một hành trình trọn vẹn – Viet Sun Travel
cart.general.title

Thái Lan du lịch nơi đâu để có một hành trình trọn vẹn ?

 

Thái Lan – là nơi gặp gỡ của những Vương quốc cổ tích, nơi hội họp của mùa hè vĩnh cữu và đại dương ấm áp, nơi bạn có thể quên đi mọi bộn bề cuộc sống và đắm mình vào những bữa tiệc của tinh thần và thể xác. Ở Thái Lan, bạn luôn là một vì khách được chờ đón. Chờ đón bạn nơi đây là thiên đường nghỉ dưỡng và du lịch có thật, bởi vì đây là Thái Lan– xứ sở của những chuyến đi đến những giấc mơ xưa cũ của bạn.

Khi đến “Xứ sở chùa Vàng” bạn sẽ đi đâu? Hãy cùng Viet Sun Travel điểm qua một vài địa điểm ấn tượng đáng để ghé thăm nha!!!

1. Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của Khao Chee Chan

Đây là một ngôi chùa nổi tiếng ở Thái Lan mà bất kỳ du khách nào tới đất nước này đều mong muốn được ghé thăm. Sự độc đáo của ngôi chùa này là bức tượng Phật Thích Ca Mâu Ni ngồi thiền - được tạc trên một vách núi giữa trời. Tượng Phật này có chiều cao 130m, rộng hơn 70m và được khắc nổi bằng vàng ròng 24 kara. Tất cả du khách khi tới ngôi chùa này đều bị thu hút bởi bức tượng Phật vàng và mong được chụp hình với nó.

Khao Chee Chan

2. Khám phá Đảo Coral (Đảo San Hô)

Được mệnh danh là thiên đường san hô, hòn đảo Coral xinh đẹp này được tạo hóa ban tặng đường bờ biển kéo dài, với làn nước biển xanh biếc, đan xen là những dải cát trắng muốt kéo dài đến tận chân trời, khiến cho du khách đặt chân đến nơi đây ngỡ như đang lạc vào một xứ sở thần tiên với không gian thanh bình, khung cảnh đẹp tựa như tranh vẽ. Không chỉ sở hữu những bãi biển xinh đẹp với làn nước trong vắt mà nó còn dấu riêng cho mình một thiên đường ngay dưới đáy biển đó là những rạn san hô rực rỡ, nhiều màu sắc, khiến du khách vô cùng thích thú.

Lặn biển ở đảo Coral

3. Chợ nổi 4 miền Pattaya

Chợ nổi 4 miền Pattaya là nơi quy tụ đủ các mặt hàng bốn miền đất nước Thái Lan. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm thú vị khi lạc vào không gian chợ nổi của Thái và đây cũng là nơi quy tụ nhiều món ăn ngon, độc đáo của đất nước này. 

Chợ nổi 4 miền Pattaya

4. Khám phá công viên khủng long Nong Nooch

Với diện tích 300ha, khu sinh thái được chia thành 30 vườn nhỏ với chủ đề khác nhau. Trong đó “vương quốc động vật” là nơi du khách được chiêm ngưỡng mô hình các loài quý hiểm và phổ biến trên thế giới với kích thước khổng lồ.

Công viên khủng long Nong Nooch

5. Nhà hàng tổ chim

Trông xa, nhà hàng chẳng khác gì một tổ chim đang treo lơ lửng trên cây, được làm từ vật liệu chính là gỗ và trang trí xung quanh bằng những nẹp tre nhỏ, nhà hàng trông như những tổ chim được treo vào cổ cây cổ thụ bằng những dây sắt chắc chắn. Nằm ở độ cao 5m so với mặt đất, "Tổ chim" mang lại cho bạn sự riêng tư cũng như cơ hội chiêm ngưỡng quang cảnh thiên nhiên từ trên cao. Bạn cũng có thể vừa ăn uống, trò chuyện vừa vãn cảnh từ nhà hàng độc đáo này.

Nhà hàng Tổ chim

6. Dạo thuyền sông CHAOPRAYA

Dạo thuyền trên sông Chao Phraya vẫn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của dòng sông huyền thoại xứ Chùa Vàng. Đây là trải nghiệm tuyệt vời, để bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của Bangkok từ trên sông với những toà cao ốc chọc trời, những ngôi chùa cổ kính hay một thành phố hoa lệ về đêm với những ánh đèn rực rỡ hay hoà mình vào không gian văn hoá ẩm thực đặc sắc của xứ chùa vàng trong không gian sang trọng và lộng lẫy.

Dạo thuyền trên sông Chao Phraya

7. Chùa Bình Minh

Cũng được xếp vào hàng những ngôi chùa đẹp nhất Thái Lan, không có gì quá bất ngờ khi chùa bình minh Wat Arun mang vẻ đẹp với lối kiến trúc đặc sắc. Ngọn tháp trên bờ sông Chao Phraya được xem là một trong những địa danh nổi tiếng của Bangkok, đây là ngọn tháp do vua Rama II kế vị và cho hình thành. Ngọn tháp cao 70m, được trang trí bởi những mảnh thủy tinh nhỏ li ti cùng những mảnh sứ Trung Quốc vô cùng tinh xảo.

Chùa Bình Minh

8. Chùa Wat Yanawa (Chùa Thuyền)

Đây là một trong những ngôi chùa lâu đời nhất ở Bangkok được xây dựng vào khoảng thế kỷ 18. Ban đầu ngôi chùa này được gọi là Wat Khok Kwai và nổi tiếng với biểu tượng hình con trâu. Nhưng sau khi tòa nhà hình thuyền được xây dựng thêm sau đó vào thế kỷ 19, dưới thời Vua Rama III, nó được đổi tên thành Wat Yannawa.

Tại đây còn có bức tượng nhà vua Rama I đứng oai phong, gợi cho không khí trong chùa thêm trang nghiêm, huyền bí.

Chùa Thuyền

9. Dùng buffet thịnh soạn trên tòa nhà Baiyoke Sky 88 tầng

Tòa nhà cao nhất Thái Lan Baiyoke Sky sở hữu hệ thống các nhà hàng, quán bar, khu mua sắm sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Không những thế, du khách còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Bangkok khi đứng trên tầng cao nhất của tòa nhà Baiyoke Sky. Nơi đây trang bị có hệ thống xoay hiện đại giúp các tín đồ du lịch có thể phóng tầm mắt bao trọn thành phố xinh đẹp này.

Dùng buffet trên tòa nhà cao 88 tầng

Trên đây là những địa điểm du lịch Thái Lan mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đất nước thiêng liêng này. Bạn có thể tham khảo tour du lịch Thái Lan (chèn link) 5N4D của Viet Sun ngay tại đây