Có gì ở Marina Bay Sands, khách sạn xa xỉ nhất Đảo quốc – Viet Sun Travel
cart.general.title

Có gì ở Marina Bay Sands, khách sạn xa xỉ nhất Đảo quốc

Khách sạn Marina Bay Sands Singapore là một trong những biểu tượng nổi tiếng của đất nước này. Với vị trí ngay giữa trung tâm kinh doanh và văn hóa của thành phố, khách sạn này mang đến trải nghiệm đẳng cấp và không gian sang trọng cho du khách. Marina Bay Sands còn được biết đến nhờ sòng bạc lớn, sàn nhà hàng và bar đẳng cấp, hồ bơi trên tầng mái với tầm nhìn toàn cảnh. Và giá phòng tại Marina Bay Sands thường rất cao, là một trong những khách sạn đắt nhất tại Đảo quốc. Cùng Viet Sun tìm hiểu xem bên trong khách sạn xa xỉ này có gì nhé!

Marina Bay Sands - Vị trí đắc địa ngay trên vịnh Marina

Marina Bay Sands là một khách sạn xa xỉ ở Đảo quốc Singapore, thu hút du khách bởi vị trí đắc địa, tọa lạc trên một khu đất rộng cùng vị trí thần thánh, nằm ngay trên chim sồi Marina Bay của Singapore. Với điểm nhấn ba tòa nhà chọc trời của khách sạn khiến du khách khó có thể rời mắt trước sức hút của Marina Bay Sands.

Marina Bay Sands - Kiến trúc đầy ấn tượng của nhân loại

Kiến trúc độc đáo của khách sạn Marina Bay Sands Singapore là điểm nhấn chính của toàn bộ khu phức hợp Marina Bay Sands. Tòa nhà cao 57 tầng với hình dạng ba tháp khối hình chữ nhật được gắn kết ở tầng cao bằng một cầu khổng lồ. Kiến trúc này tạo ra một trong những biểu tượng đặc trưng của Singapore. 

Toàn bộ khu nghỉ dưỡng Marina Bay Sands rộng gần 16ha với 6 hạng mục chính. Trong đó có 3 tòa tháp khách sạn cao cấp 57 tầng, trung tâm hội nghị và triển lãm thương mại, khu vực casino, quảng trường sự kiện ngoài trời và hai nhà hát quốc gia,…

Với kiến trúc độc đáo và ấn tượng, khách sạn Marina Bay Sands thể hiện phong cách hiện đại và đầy cảm hứng. Cầu nối trên cao, được gọi là SkyPark, là nơi tập trung nhiều hoạt động giải trí, như hồ bơi vô cực, vườn treo, sân golf, nhà hàng và quầy bar, tạo nên một không gian thư giãn và ấn tượng cho khách hàng. Con tàu khổng lồ giữa trời này đủ rộng để làm nơi dừng chân của 4,5 máy bay A380.

Kiến trúc khách sạn tỏa sáng với hàng ngàn đèn LED, tạo nên một cảnh quan về đêm lung linh và lộng lẫy. Sự kết hợp giữa kiến trúc độc đáo và ánh sáng tạo nên một diện mạo toàn diện và thú vị cho khách sạn Marina Bay Sands Singapore.

Được biết tác giả của công trình đồ sộ này là kiến trúc sư người Mỹ gốc Do Thái Moshe Safdie. Ông Safdie sinh năm 1938 tại Haifa, Israel nhưng cùng gia đình di cư sang Canada từ năm 1953. Ông tốt nghiệp ngành kiến trúc tại Đại học McGill ở Montreal, Canada sau đó trở thành giáo sư quy hoạch đô thị và kiến trúc tại các trường đại học nổi tiếng của Mỹ như Yale, Harvard, McGill (Canada), Ben Gurion (Israel). Với hình dạng ba tòa nhà cao vút và một cánh cầu duy nhất kết nối chúng, khách sạn mang đến một tầm nhìn tuyệt vời từ mọi phía và trở thành biểu tượng nổi bật của Singapore.

Marina Bay Sands - Hệ thống phòng ốc siêu tiện nghi và sang chảnh

Khách sạn Marina Bay Sands có hơn 2.500 phòng và suite sang trọng, với 18 loại khác nhau, trong đó riêng phòng hạng sang có đến 230 phòng. Với các tiện nghi hiện đại và đầy đủ như wifi miễn phí, minibar, truyền hình cáp, máy pha cà phê và cảnh quan tuyệt đẹp. Ngoài ra, khách sạn cũng có sân chơi giải trí lớn nhất Singapore, bao gồm công viên nước, sòng bạc và rạp chiếu phim IMAX.

Tất cả chuỗi phòng tại Marina Bay Sands đều được thiết kế hiện đại, tiện nghi, trang trí một cách sang trọng, tinh tế. Các phòng được bố trí TV LED 42 inches, thảm dày, họa tiết tường bắt mắt, nội thất bằng gỗ tối màu và sàn lát đá cẩm thạch. Bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục qua cửa sổ từ căn phòng.

Bạn có thể lựa chọn kiểu phòng Deluxe với view hướng ra Gardens By The Bay, bến du thuyền hoặc khu Central Business District. Căn phòng này có diện tích rộng rãi, tiện nghi và hiện đại với mức giá khoảng 439 SGD/đêm (tương đương với khoảng 7,5 triệu đồng/đêm).

Đối với những căn Premier Room tọa lạc từ tầng 30 đến tầng 50 của khách sạn thì giá sẽ đắt hơn, khoảng 489 SGD (hơn 8,3 triệu đồng). Những căn phòng này sẽ có view đẹp hơn, là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh vịnh Marina tuyệt đẹp.

Nếu bạn đi theo nhóm hoặc gia đình đông người thì phòng Family là sự lựa chọn hợp lý. Mặc dù những phòng này thường nằm ở những tầng thấp hơn nhưng bù lại, diện tích phòng rất rộng rãi, không gian thoáng đãng với một giường cỡ king, một giường đôi và có cả ban công riêng.

Đối với những du khách thượng lưu thì Marina Bay Sands có riêng phòng President để phục vụ. Căn phòng này có diện tích 509m2 với một giản gia, 3 phòng ngủ, một phòng tập lớn, một phòng spa riêng. Riêng phòng khách được bố trí một chiếc đàn piano lớn. Mức giá cho căn phòng President này lên đến 15.000 USD/đêm (345 triệu đồng/đêm).

Trọng tâm của hệ thống phòng ốc của Marina Bay Sands là sự sang trọng và đáng nhớ. Bạn có thể tận hưởng không gian sống độc đáo với tầm nhìn panoramas về thành phố và biển cả. Ngoài khu vực phòng ở thì khách sạn Marina Bay Sands còn có trung tâm hội nghị khổng lồ với 250 phòng họp, sức chứa trên 45.000 người và có cả phòng đãi tiệc lớn nhất Đông Nam Á có thể chứa 11.000 người.

 

Marina Bay Sands cũng có một khu spa cao cấp và trung tâm thể dục, nơi du khách có thể thư giãn và tìm lại sự cân bằng sau những ngày tham quan và mua sắm. Với dịch vụ chăm sóc da, các liệu pháp thể thao và yoga, khách sạn này đảm bảo sự thoải mái và sức khỏe cho du khách.

Hệ thống nhà hàng cao cấp tại Marina Bay Sands

Với hơn 80 nhà hàng và quầy bar nằm trong khách sạn, du khách có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn quốc tế từ những đầu bếp danh tiếng. Những nhà hàng tại đây mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và đẳng cấp, từ đặc sản Singapore cho đến ẩm thực Địa Trung Hải và châu Á.

Hệ thống nhà hàng 5 sao này sẽ đưa bạn khám phá đủ các miền ẩm thực nổi tiếng thế giới do những đầu bếp hàng đầu sở hữu sao Michelin phục vụ. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn đẳng cấp tại các nhà hàng của các bếp trưởng hàng đầu thế giới như Bread Street Kitchen của Gordon Ramsay, Bistro & Oyster Bar của Daniel Boulud, Long Chim của David Thompson hay Osteria & Pizzeria Mozza của Nancy Silverton.

Du khách có thể khám phá nhà hàng buffet của khách sạn tọa lạc ở tầng 56 với mức giá 23 SGD/người (khoảng 400 nghìn đồng). Menu tại nhà hàng rất đa dạng từ châu Âu đến châu Á trong đó có cả những đặc sản nổi tiếng của người Singapore.

Bên cạnh đó, khách sạn Marina Bay Sands có một số điểm nhấn cảnh quan đẹp mắt, như hồ bơi trên sân thượng với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố, kỳ quan nhân tạo Garden By The Bay và quảng trường nghệ thuật hàng đầu. Điều này cung cấp cho du khách những góc nhìn độc đáo và là nơi lý tưởng để chụp ảnh tuyệt đẹp.

Khách sạn Marina Bay Sands Singapore là một điểm đến thú vị cho du khách muốn trải nghiệm sự xa hoa và thiết kế đẳng cấp. Với vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp và cảnh quan tuyệt đẹp, khách sạn này đem lại cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích được bạn trong chuyến đi sắp tới đến thành phố Singapore xinh đẹp. Hãy để Viet Sun Travel là người đồng hành cùng bạn khám phá sự trang trọng của khách sạn xa xỉ nhất Đảo quốc Sư Tử này ngay nhé!

 

⇒ Inbox ngay hoặc gọi đến số hotline 1800 5555 39 (miễn cước) để nhận thông tin về tour du lịch Singapore và những món quà hấp dẫn đi kèm.