XÁCH BALO LÊN ĐÀ LẠT CHECK-IN MÙA HỒNG CHÍN – Viet Sun Travel
cart.general.title

XÁCH BALO LÊN ĐÀ LẠT CHECK-IN MÙA HỒNG CHÍN

Dẫu biết Đà Lạt mùa nào cũng có những vẻ đẹp riêng biệt nhưng mùa hồng chín lại có một nét đẹp nào đó rất thu hút và làm “say lòng” biết bao khách du lịch đến tham quan. Với không gian bao trùm lên màu đỏ đỏ, cam cam của những quả hồng đang dần chín, thêm vào đó xen lẫn màu xanh của lá cây tạo nên một vẻ cuốn hút cho Đà Lạt thân yêu. Gần đây vườn hồng tại Đà Lạt đang là địa điểm hot “rần rần” với những bức hình check-in triệu like trên mạng xã hội và cả triệu tình yêu trong lòng những người đam mê du lịch, thích khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên. 

Thời gian mùa hồng chín Đà Lạt

Trước khi bạn bắt đầu cuộc hành trình đến Đà Lạt, hãy chuẩn bị kỹ lưỡng. Đầu tiên, hãy xác định thời gian bạn muốn thăm Đà Lạt trong mùa hồng chín. Bởi thông thường vào khoảng tháng 9, hồng Đà Lạt sẽ bắt đầu ngả vàng và chín mọng khi sang tháng 10. Mùa này sẽ kéo dài cho đến đầu tháng 12. Chính vì vậy hãy kiểm tra thời tiết để mang đúng quần áo và đồ dùng cần thiết như áo khoác, giày thoải mái, và máy ảnh để lưu lại những bức hình đẹp nhé.

Những địa điểm check in mùa hồng chín tuyệt đẹp

Đã có thời gian rõ ràng thì phải có địa điểm cụ thể để xách balo và đi check-in thôi. Một số địa điểm chụp hình đẹp đang “làm mưa làm gió” tại Đà Lạt như: 

1. Vườn hồng nhà Tom

Đối với những du khách yêu thích Đà Lạt chắc hẳn sẽ không còn xa lạ khi nhắc tới Vườn hồng nhà Tom. Tổng diện tích của vườn hồng lên đến 1,2 ha tạo ra không gian thoải mái cho du khách khi đến đây trải nghiệm và check-in. Với không gian đó, vườn hồng tại đây có lên đến 400 gốc hồng được chăm sóc kỹ lưỡng, chính vì vậy quả của mỗi cây đều nặng trĩu và chín mọng khi vào mùa. Hứa hẹn đây là một không gian Check-in với Background tuyệt đẹp cho những “tín đồ” đam mê chụp ảnh. Việt Sun bật mí địa chỉ và thông tin cơ bản về vườn hồng nhà Tom dưới đây nhé:

 

2. Vườn hồng Thái Long 

Vườn hồng tại đây  lớn lên với tự nhiên chẳng cần phải kỹ thuật quá phức tạp mà cũng ít chăm bón quá cẩn thận mà vẫn cho kết quả tốt. Nhiều khách du lịch đến tham quan không ngớt lời khen ngợi cho vẻ đẹp tự nhiên của vườn hồng nay. Đặc biệt bật mí cho các bạn là chủ vườn hồng không tính phí du khách vào tham quan nên bạn có thể vào thăm vườn và check-in thoải mái nhé!

  • Địa chỉ: 31d Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

  • Thời gian tham quan: 8h00 – 20h00

  • Giá vé tham quan: Miễn phí

  • Cách trung tâm thành phố: 5 km

 

3. Vườn hồng Mộc Trà Farm

Đến với Mộc Trà Farm chúng ta cũng sẽ được check-in cùng vườn hồng tuyệt đẹp mà hoàn toàn miễn phí vé tham quan. Đồng thời bạn còn có cơ hội khám phá và và học hỏi quy trình làm hồng sấy gió theo công nghệ Nhật Bản. Với tiết trời se lạnh của Đà Lạt, cùng ngồi thưởng thức vị thơm dẻo và ngọt thanh của hồng sấy, hoà quyện với hương thơm ấm áp của tách trà thì quả là tuyệt vời đúng không các bạn!!

  • Địa chỉ: 012/1 Đường Đất Làng, Xuân Trường, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Thời gian tham quan: 07:00 – 17:00

  • Giá vé tham quan: Miễn phí

  • Cách trung tâm thành phố: 22,6 km

 

4. Thung lũng Sun View

Có lẽ khi đến thăm vườn hồng tại Thung lũng Sun View thì du khách chỉ cần nhấc máy lên là có những bức hình đẹp. Bởi không gian nơi đây được thiết kế tuyệt vời, bên cạnh vườn hồng chín đỏ rực thì còn có các khu vực được decor “rất thơ” để khách có thể ngồi check-in.

  • Địa chỉ: Hẻm 63, đường đèo Prenn, P3, Đà Lạt

  • Số điện thoại liên hệ: 091 423 28 32

 

Hồng treo gió - Món quà đặc biệt mua tặng người thân khi đến Đà Lạt 

Đến với Đà Lạt không thể bỏ qua món đặc sản là hồng treo gió - món ăn phù hợp ngồi nhâm nhi, thưởng thức cùng một tách trà nóng trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt. Đặc biệt chúng ta cũng có thể mua hồng treo gió để làm quà tặng cho người thân, bạn bè của mình trong dịp đến check-in tại vườn hồng Đà Lạt này. 

Sau đây Viet Sun Travel sẽ gợi ý cho các bạn một vài địa điểm cung cấp món hồng treo gió uy tín tại Đà Lạt nhé:

1. Hồng treo gió Đà Lạt Lễ Vân

  • Địa chỉ: 45 Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Số điện thoại: 0916.655.756

  • Giá: 150 – 250.000đ/kg

 

2. Hồng treo gió Đà Lạt Dalavi

  • Địa chỉ: 27/6E Yersin, Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Số điện thoại: 026.3381.4818 – 0914.107.107

  • Giá: 290.000đ/nửa ký

 

3. Hồng treo gió La Fresh Đà Lạt

  • Địa chỉ: Tổ 87 KBT An Sơn, Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Số điện thoại: 0909.063.063

  • Giá: 199.000đ/nửa ký

Để không bỏ lỡ vẻ đẹp của những khu vườn hồng chín, hãy cùng Việt Sun “xách balo” và lên Đà Lạt check-in mùa hồng chín tuyệt đẹp nhé!!

 

⇒ Inbox ngay hoặc gọi đến số hotline 1800 5555 39 (miễn cước) để nhận thông tin về tour du lịch Đà Lạt và những món quà hấp dẫn đi kèm.