TOP 12 ĐIỀU THÚ VỊ KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI SINGAPORE, BẠN ĐÃ TRẢI NGHIỆM Đ – Viet Sun Travel
cart.general.title

TOP 12 ĐIỀU THÚ VỊ KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI SINGAPORE, BẠN ĐÃ TRẢI NGHIỆM ĐƯỢC BAO NHIÊU ĐIỀU?

Singapore đang là một điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Không chỉ được mệnh danh là một đất nước xinh đẹp và trong sạch nhất thế giới, quốc đảo sư tử còn thu hút du khách thập phương bởi những nét văn hóa đặc trưng và ấn tượng. Cùng theo chân Viet Sun Travel tìm hiểu những điều thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Singapore nhé!

Vài nét về Singapore - điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mê du lịch

Singapore là một quốc đảo có hình dạng như một viên kim cương mà giác cắt để tạo nên nó là hơn 60 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Đất nước này nằm ngoài khơi mũi phía Nam của bán đảo Malaysia, giáp với eo biển Johor. Phía Nam của Singapore giáp với Riau - một quần đảo của Indonesia nằm cắt ngang eo biển Singapore.

Tên gọi của quốc gia này bắt nguồn từ chữ Singapura trong tiếng Malaysia. Từ “Singapura” được ghép thành từ Siga - sư tử và Pura - thành phố. Chính vì lẽ đó mà ngoài tên gọi chính thức là Singapore thì nơi đây còn được biết đến với biệt danh là Quốc đảo Sư Tử.

Top 12 điều thú vị mà bạn nên trải nghiệm khi đến Singapore

1. Check in sân bay Changi

Khi hạ cánh xuống sân bay Changi - một trong những sân bay 5 sao tốt bậc nhất thế giới, hãy dành thời gian để làm một vòng khám phá quanh sân bay này. Bạn có thể chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo Jewel Changi, trải nghiệm khu giải trí phức hợp với hơn 280 cửa hàng bán lẻ và hàng ngàn điều thú vị khác.

2. Dạo chơi cả ngày ở Singapore Zoo

Hãy dành hẳn một ngày trọn vẹn để khám phá Singapore Zoo - một trong những vườn thú đẹp nhất thế giới để tìm hiểu về những loài động vật đa dạng và tham gia vào các show diễn của chúng. 

3. Ăn hải sản tại nhà hàng Dancing Crab 

Dancing Crab là nhà hàng thuộc tập đoàn hải sản lâu đời nhất ở Singapore, nổi tiếng với những món hải sản thường xuất hiện trên các bìa tạp chí ẩm thực thế giới. Ăn hải sản tại Dancing Crab bạn sẽ được trải nghiệm nguồn nguyên liệu chất lượng tuyệt hảo và tay nghề chế biến chuyên nghiệp của đầu bếp Singapore.

4. Đắm chìm trong nghệ thuật Van Gogh tại Resorts World Sentosa, Singapore

Lần đầu tiên Triển lãm Nghệ thuật Tương tác Đa giác quan Van Gogh ra mắt khán giả Đông Nam Á và điểm đến là Resorts World Sentosa, Singapore. Trong thời gian từ 1/3 đến 1/10/2023, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm vào nghệ thuật Van Gogh qua hơn 300 tác phẩm nghệ thuật của người nghệ sĩ đa tài này.

5. Đến bãi biển Siloso ngồi Beach Club

Ngồi Beach Club ở bãi biển Siloso - một trong ba bãi biển đẹp nhất ở Sentosa là một trải nghiệm đầy sôi động và thú vị. Khi màn đêm buông xuống, bạn có thể hòa mình vào bầu không khí tiệc tùng năng động ở nơi đây.

6. Thưởng thức Fine Dining

Sẽ không có gì tuyệt vời hơn một bữa tối tại nhà hàng cao cấp để trải nghiệm ẩm thực đầy tinh tế và sang trọng với những món ăn chất lượng, thỏa mãn tất cả những giác quan của mình đúng không bạn nhỉ?

7. Chơi cả ngày ở Universal Studios

Universal Studios là một điểm nhấn không nên bỏ lỡ trong hành trình đến Singapore. Với 7 khu vui chơi khác nhau với 7 chủ đề phim ảnh, trò chơi nổi bật, điểm đến này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với hàng ngàn trò chơi thú vị, hấp dẫn.

8. Mua sắm ở Orchard Road hoặc The Shoppes

Bạn hãy dành thời gian để ghé qua thiên đường mua sắm ở Singapore với hơn 300 cửa hàng bán lẻ lớn nhỏ và đủ mọi mức giá khác nhau để bạn thỏa thích lựa chọn và “rinh” về những món đồ mà mình yêu thích đó!

9. Lạc vào thế giới huyền ảo tại Gardens By The Bay

Là công viên tự nhiên lớn nhất Singapore, Gardens By The Bay vừa là nơi mang lại không gian xanh cho người dân cũng vừa là nơi thể hiện sự độc đáo của các nét kiến trúc hiện đại ở Singapore.

10. Đắm chìm vào đại dương tại S.E.A. Aquarium 

S.E.A. Aquarium là thủy cung nhân tạo lớn nhất thế giới với hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài khác nhau và 20.000 loài san hô rực rỡ đầy màu sắc. Khi đến đây, bạn sẽ choáng ngợp trước sự hoành tráng và lung linh của thủy cung nhân tạo này!

11. Đến Little India đầy màu sắc

Little India là nơi tập trung phần lớn những tinh hoa văn hóa và phong tục của người Ấn Độ tại Singapore. Bạn sẽ được trải nghiệm những địa điểm mang đậm tính tâm linh, ăn những món ăn truyền thống của Ấn Độ và mua được những món quà kỷ niệm đáng nhớ.

12. Lạc vào Chinatown cùng vô vàn món ngon

Chinatown là một không gian hoa lệ mang đậm bản sắc văn hóa của người Hoa với những công trình kiến trúc hoa lệ, những ngôi đền độc đáo cùng những món ăn đặc biệt của người Hoa.

Các phương tiện di chuyển ở Singapore

Là một quốc gia hiện đại và phát triển, Singapore là một trong những quốc gia có hệ thống giao thông phát triển nhất Châu Á. Vì vậy mà nơi đây có rất nhiều phương tiện di chuyển khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách. 

1. Tàu điện ngầm (MRT)

Tàu điện ngầm là phương tiện đi lại phổ biến nhất trong trung tâm thành phố của Singapore. Phương tiện này được nhiều người chọn lựa vì nó tiện lợi và dễ đi, có nhiều bảng thông báo và hướng dẫn dễ hiểu. Nếu bạn là một du khách chưa bao giờ đến Singapore thì tàu điện ngầm chính là một lựa chọn phù hợp nhất cho bạn vì bạn sẽ không phải lo lắng lạc đường với sự thuận tiện và dễ hiểu của phương tiện này.

2. Xe bus

Xe bus là một phương tiện công cộng đã quá quen thuộc trên thế giới nhưng bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ với chất lượng và độ sạch sẽ của xe bus ở quốc đảo sư tử. Nếu bạn lựa chọn tàu điện ngầm, phạm vi di chuyển chỉ nằm trong trung tâm thành phố thì với xe bus, bạn có thể đi xa hơn ra vùng ngoại ô thành phố. Một điểm cộng nữa của phương tiện này là bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn đường phố, cây cỏ vì tốc độ di chuyển chậm rãi vừa phải của nó.

3. Xe công nghệ: Gojek, Grab,...

Xe công nghệ là một lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Singapore vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Giá của một chuyến xe công nghệ ở Singapore cũng rẻ hơn taxi truyền thống nên càng được nhiều người ưa thích hơn.

4. River Taxi (Taxi đường sông)

Đây là một phương tiện di chuyển rất đặc biệt tại Singapore mà bạn nên trải nghiệm thử. Nếu có dịp ở các khách sạn nằm gần Singapore River thì hãy đi thử taxi đường sông để ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng và lung linh của quốc đảo sư tử từ chiếc taxi sông nhé!

Trên đây là những điều đặc biệt mà bạn nên trải nghiệm khi đến với Đảo quốc Sư Tử - Singapore cũng như một vài thông tin cần thiết để chuyến đi của bạn trọn vẹn hơn. Hãy nhanh tay tham gia ngay vào một chuyến du lịch Singapore để trải nghiệm nhiều điều thú vị trên bạn nhé!

 

⇒ Inbox ngay hoặc gọi hotline 1800 5555 39 (miễn cước) để nhận thông tin về tour du lịch Singapore ngay hôm nay nhé!